HR GLOBAL VIỆT NAM

Hiệp hội nguồn nhân lực Việt nam HR Global

Cảm nhận của thành viên về Offline HR Global

Posted by blognhansu on 08/03/2014

HR Global xin chia sẻ lại bài viết Cảm nhận buổi off nhóm HR C&B Hà Nội của bạn  trangnguyen2704 nhé,

Mình đã tham gia vào group Hiệp hội tiền lương (C&B) trên Facebook và Skype. Qua các kênh này, mình có thể học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn từ các anh chị nhân sự qua các tình huống thực tế mà các anh chị đã gặp phải trong quá trình làm việc. Mình tự thấy mình là một người khá cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, yêu thích làm việc với những con số nên mình nghĩ mình khá phù hợp với C&B. Mình cần học hỏi nhiều hơn nữa để có thể phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Qua các kênh thông tin, mình biết được về buổi off nhóm HR C&B diễn ra tại Hà Nội vào 4h chiều chủ nhật 10/11. Không chần chừ, mình đã đăng ký tham gia với anh Hải thiếu gia. Mình join vào nhóm đã lâu, đã biết nhiều tên tuổi trong “làng” C&B và rất muốn được gặp trực tiếp để trao đổi, chia sẻ với các anh chị. Đây là một cơ hội “vàng” cho mình, không thể bỏ lỡ.

Sáng chủ nhật mình cũng có việc cần giải quyết nên mình về nhà khá muộn (hơn 2h chiều). Sau khi ăn cơm và nghỉ ngơi, mình cảm thấy tinh thần thoải mái hơn và rất háo hức về buổi off lúc 4h. Địa điểm tổ chức là một nơi không xa lắm, cũng khá quen thuộc với mình – quán Trà Hoa ở Khương Trung. Mình đến cũng khá bỡ ngỡ vì không quen ai cả. Sau đó, em Trà đến và hai chị em cũng đã chủ động làm quen với các anh chị. Ngồi bên cạnh mình là chị Jun Kim (Dung), chị là nhân viên nhân sự tại công ty bảo vệ Thăng Long. Chị là một người vui tính, dễ gần và rất xinh nữa  . Mình đã được gặp anh Hải thiếu gia, hiện anh đang làm ở Trường Hải, “người sáng lập” Group C&B. Buổi hôm nay với mục tiêu chính là làm quen, giao lưu và kết bạn. Mọi người lần lượt giới thiệu về mình. Buổi off có tất cả 17 người, 8 nam và 9 nữ, khá cân bằng về giới tính ^^: anh Hải thiếu gia, anh Kiên Ngô, anh Đức (Huu Duc Truong), anh Dũng, anh Châu (Trư Trưởng Lão), chị Jun Kim (Dung), chị Mai May 10, … Mình là một trong số những thành viên trẻ tuổi nhất. Bên cạnh việc làm quen, giao lưu, các anh chị cũng chia sẻ những tình huống gặp phải, mình chỉ chăm chú lắng nghe vì thực sự mình chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế. Các thành viên đã bầu ra Ban quản trị gồm 6 thành viên: anh Hải, anh Đức, anh Dũng, anh Châu và hai thư ký “xinh đẹp”: chị Jun Kim và bạn Nhi. Sau buổi này, Ban quản trị sẽ họp và thống nhất phương hướng hoạt động của nhóm. Buổi off đã kết thúc trong tâm thế rất vui vẻ, thoải mái của những người tham dự.

Trở về khi tiết trời se lạnh và mưa phùn mùa đông nhưng mình lại cảm thấy ấm lòng hơn, vui vì quen được các anh chị nhân sự, vui vì sự trao đổi, chia sẻ nhiệt tình, cởi mở của mọi người, vui vì mình đã thu được một cái gì đó.

Mình rất hi vọng vào những buổi sau, mình sẽ học hỏi nhiều hơn và không chỉ lắng nghe mà còn trao đổi với các anh chị tích cực hơn.

Mong chờ buổi off tháng 12 tới.
Posted by trangnguyen2704

———————————————————HR GLOBAL————————————————————-

Để tìm hiểu thêm về HR Global Việt Nam và cập nhật các bài viết  mới nhất các bạn có thể xem thêm tại địa chỉ sau:

https://www.facebook.com/HRGLOBALVIETNAM

Liên h Ban qun tr HR Global Vit Nam:

Mr. Hi: 

– Skype: Hoanghai202005

– Email: hai.hrglobal@gmail.com

Mr.Kiên:

– Skype: Kien.hr

– Email: kien.hrglobal@gmail.com

 

Gửi phản hồi tới HR Global' Blog

